Khi trái tim rung động- chương 4.1


Từ xưa đến nay chẳng phân biệt ngày thường hay ngày nghỉ, trước đây đúng 6 giờ sáng Phương Á Nhị sẽ rời giường, nhưng hôm nay là 1 buổi sáng nàng  ngủ muộn, bởi vì nàng đã mất ngủ cả 1 đêm.

 

Tối hôm qua nàng bị dọa, gần như là cuống cuồng bò, cướp lấy cửa mà chạy ra, chậm chạp lê về nhà, trốn lên trên giường, dùng chăn trùm kín đầu, xấu hổ vô cùng.

 

Vậy mà “Bức tranh” kia lại tạc thật sâu vào trong não, chùi không xong ném cũng không đi, nghĩ đến việc mình kéo quần Trương Khắc Duy xuống, nhìn thấy của hắn —— của hắn ——

 

Úc ~~ làm cho nàng muốn chết nha! Nàng hận không thể đem đầu mình đánh thành mất trí nhớ, nhưng tại trí nhớ quá tốt, đối với “Cái kia” của Trương Khắc Duy đã gặp qua là không quên được.

 

Nàng chăm chú nhìn đồng hồ trên tủ đầu giường, quả nhiên đã 11 giờ hơn, 1 mực trốn trong chăn cũng không phải biện pháp, hơn nữa nàng còn phải nấu cơm giặt quần áo nữa, thật nhiều việc nhà muốn làm, Vì vậy nàng lại mạnh mẽ lấy lại tinh thần để xuống giường.

 

1 đêm khó ngủ, khiến đầu nàng choáng váng, để làm cho ý nghĩ mình thanh tỉnh lại, nàng quyết định đi tắm.

 

Nàng bày 1 gương mặt còn buồn ngủ, có nồng đậm ý nghĩ mệt mỏi, 1 đầu tóc dài chưa chải mất trật tự buông xuống hai vai, lại có vẻ xinh đẹp của sự lười biếng, vào phòng tắm, nàng không chú ý tới bên trong có người, đến khi vén màn che phòng tắm lên, cùng 1 cặp mắt quen thuộc chống lại, cả người nàng mới như sơ tỉnh sau đại mộng, cả người chấn động mãnh liệt.

 

“Cậu…cậu…cậu —— vì sao lại ở chỗ này!” Nàng lắp bắp nói, 1 ngón tay chỉ vào Trương Khắc Duy, tối hôm qua kinh hãi còn chưa dứt, lúc này lại bị hắn doạ sợ đến xù long (như mèo ấy nhỉ).

 

Trương Khắc Duy bày ra 1 gương mặt tà ác, đem toàn bộ vẻ mặt mất bình tĩnh của nàng cùng với sự lôi thôi lếch thếch thu vào đáy mắt, buồn cười, không chút hoang mang trả lời.

 

“Tôi đổi lại vòi hoa sen.”

 

” Vì sao vòi hoa sen của nhà tôi lại là cậu tới đổi lại?” Nàng dùng ngữ khí trách cứ, đem hắn biến thành kẻ xâm nhập.

 

Nghe tiếng Phương Khoản Khoản đến xem chuyện gì mà lại ầm ĩ như thế, thấy con gái, bà cong môi cười nói: “Nhị Nhị, con rời giường rồi à!”

 

“Mẹ, mẹ tới rất đúng lúc, vì sao hắn lại ở chỗ này?”

 

“Ách, Khắc Duy á, mẹ mời cậu ta đến đây giúp chúng ta đổi lại vòi hoa sen! Không ngờ tới Khắc Duy lại là hàng xóm mới của chúng ta ở tầng trên, sau này thì thuận tiện nhiều rồi…”

 

“Cái gì? Là mẹ… Gọi hắn đến sửa…”

 

“Ừ.”

 

Nàng tức giận quay lại chất vấn mẹ: “Vì sao mẹ gọi hắn đến? Chuyện đơn giản như vậy chúng ta có thể làm được mà.”

 

“Nguyên vốn là vì máy vi tính của mẹ bị lỗi, đó là lí do mà mẹ phải đi nhớ Khắc Duy, nhờ phúc của cậu ấy giúp mẹ sửa máy vi tính tốt lắm, tốc độ so với trước đây nhanh hơn nhiều! Sau đó mẹ nghĩ lần trước mua về 1 vòi hoa sen mới mà chưa lắp, nên tiện liền nhờ Khắc Duy giúp thay luôn, không phải là con luôn bảo mẹ phải tiết kiệm tiền sao, thấy mẹ có nghe lời con không, kiếm Khắc Duy đến đây giúp chúng ta đỡ không ít tiền công đấy!” Phương Khoản Khoản bày ra 1 gương mặt đắc ý kể công với con gái.

 

Phương Á Nhị 1 thời á khẩu không trả lời được, người đến là mẹ gọi tới, như vậy 1 đến đây, sẽ không có lý do cản người ta!

 

“Lắp được rồi, cô còn có cái gì cần giúp không?” Trương Khắc Duy nói.

 

“Không còn gì nữa, cảm ơn cháu nhé, Khắc Duy.”

 

“Cô không phải khách sáo ạ.”

 

“Chút nữa ăn cơm cùng gia đình cô đi, ngày hôm nay là cuối tuần, 3 người chúng ta đi ăn được đấy, bác gái mời, có được hay không?” Phương Khoản Khoản hài lòng đề xuất.

 

“Buổi trưa con có việc.” Phương Á Nhị vội nói.

 

“Gì? Con có việc gì?” Phương Khoản Khoản nghi hoặc nhìn con gái.

 

“Con… có hẹn với bạn rồi.” Nàng bày ra 1 lý do.

 

“Sao mẹ không nghe con nói gì?”

 

“Bởi vì con ngủ quên… Con không còn thời gian nữa, con đi trước chuẩn bị thay quần áo.” Nói xong, liền vội vã chạy đi, giống như đang trốn tránh cái gì.

 

Lời này nghe là biết điều không phải là sự thật, ngay cả răng cũng chưa chải, mặt cũng không rửa, làm sao ra ngoài? Rõ ràng là tại vì kiếm lý do để không đi.


3 bình luận on “Khi trái tim rung động- chương 4.1”

  1. canarydinh nói:

    lâu lắm rồi mới thấy bạn post tiếp bộ này đấy
    thanks bạn nhá^^

  2. muathulabay988 nói:

    truyen nay rat hay. thanks nang


Bình luận về bài viết này